Breaking News

Thêm mẫu máy tính bảng đầy thú vị của Nokia

HMD Global đã mở rộng danh mục máy tính bảng của mình với T10 trong một thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và thân thiện với ngân sách.

Chiếc máy tính bảng thứ hai của Nokia, Nokia T10, đã được HMD Global ra mắt hứa hẹn trở thành một thiết bị nhỏ gọn và bền lâu dành cho gia đình. HMD Global cho biết nó được thiết kế để tồn tại lâu hơn nhờ sự kết hợp giữa độ bền, cập nhật bảo mật thường xuyên và nâng cấp phần mềm Android được đảm bảo, với Android 12 ngay khi xuất xưởng.

Thêm mẫu máy tính bảng đầy thú vị của Nokia - 1

Máy chạy trên trên tảng Android 12.

Theo HMD, sự xuất hiện của Nokia T20 trước đây đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ cũng như người tiêu dùng. Giờ đây, Nokia T10 tiếp tục mang lại tuổi thọ và độ bền tương tự như T20, nhưng được gói gọn trong một thiết kế nhỏ gọn hơn để làm cho nó trở nên linh hoạt hơn.

Nokia T10 nổi bật với màn hình 8 inch độ phân giải HD sáng cùng loa âm thanh nổi với tính năng OZO tạo ra âm thanh rõ ràng và hình ảnh chi tiết trong hầu hết các cài đặt, từ thực hiện cuộc gọi video từ nhà hoặc phát trực tuyến các chương trình TV khi đang di chuyển. Sản phẩm cũng đi kèm với tính năng màn hình thứ hai để biến nó trở thành một màn hình mở rộng của PC, mang đến một cách thuận tiện để tối đa hóa năng suất. Máy sử dụng Google Entertainment Space - một ngôi nhà duy nhất dành cho nội dung nơi các dịch vụ đăng ký được hợp nhất.

Hướng đến đối tượng người dùng gia đình, Nokia T10 bao gồm Google Kids Space với thư viện nội dung, bao gồm ứng dụng, trò chơi, sách và video mà họ có thể sử dụng để tìm hiểu, học hỏi và khám phá. Tính năng này hoạt động với ứng dụng Family Link của Google cho phép người dùng định hướng trải nghiệm của trẻ bằng cách quản lý nội dung và đặt giới hạn thời gian sử dụng thiết bị.

Thêm mẫu máy tính bảng đầy thú vị của Nokia - 2

Máy tính bảng đi kèm camera duy nhất ở mặt sau.

Mở khóa bằng khuôn mặt bổ sung thêm một lớp bảo mật được cá nhân hóa cho Nokia T10, giúp truy cập dữ liệu cá nhân chỉ trong nháy mắt. Người cũng có thể mở khóa Nokia T10 khi đang đeo khẩu trang. T10 luôn được cập nhật và bảo mật lâu hơn nhờ 3 phiên bản Android và 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng.

Nokia T10 hiện chỉ mới cập bến một số thị trường với giá khoảng 3,9 triệu đồng cho bản Wi-Fi 3/32 GB, hoặc 4,17 triệu đồng cho bản LTE + Wi-Fi 3/32 GB.