Breaking News

Samsung vừa để lộ chiếc điện thoại cuộn bí mật

Samsung từ lâu đã được đồn đại đang phát triển một smartphone có thể cuộn lại, thậm chí có cả những bằng sáng chế mà công ty nộp trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Lee Jae-yong của Samsung đã được phát hiện sử dụng một chiếc điện thoại chưa ra mắt với kiểu dáng khác thường trong chuyến thăm gần đây của ông đến trung tâm nghiên cứu và phát triển của công ty ở Seoul, Hàn Quốc. Chiếc điện thoại này trông quá mỏng để trở thành một thiết bị gập lại và điều này đã làm dấy lên những suy đoán rằng nó là một chiếc điện thoại có thể co giãn. Bức ảnh cho thấy ông Lee có lẽ đang cầm một nguyên mẫu đã được Samsung tạo ra.

Samsung vừa để lộ chiếc điện thoại cuộn bí mật - 1

Trong thực tế, LG đã gợi ý rằng họ đang làm việc với một thiết bị cầm tay có thể mở rộng và TCL cũng đã giới thiệu một nguyên mẫu smartphone cuộn lại đang hoạt động. Có vẻ như Samsung đang muốn cho cả thế giới biết rằng điện thoại cuộn của hãng không còn xa trong quá trình phát triển.

Bức ảnh không thực sự cho chúng ta biết bất cứ điều gì về điện thoại cuộn lại của Samsung, nhưng nếu các báo cáo trước đó chính xác, nó sẽ sở hữu một bảng điều khiển linh hoạt làm bằng nhựa, cho phép mở rộng từ điện thoại 6 inch thành máy tính bảng 8 inch.

Samsung vừa để lộ chiếc điện thoại cuộn bí mật - 2

Cũng theo các tin đồn, những tấm nền cuộn lại sẽ không dễ bị nhăn như màn hình gập lại và LG nói rằng “màn hình co giãn được coi là công nghệ thế hệ tiếp theo lý tưởng vì chúng có thể thay đổi ở dạng tự do”.